Site icon Tyle79.com

Bom xịt Luka Jovic sắp rời Real Madrid

Luka Jovic đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục để chở lại đội bóng cũ, theo xác nhận của đại diện của Frankfurt tiết lộ.

Gia nhập Real Madrid trong phiên chờ hè 2019 với mức chuyển nhượng 60 triệu euro, Luka Jovic đã không có thể thi đấu bùng nổ như ở Frankfurt. Mùa trước, Luka Jovic đã khiến nhiều người thất vọng khi chỉ ghi được 2 bàn sau 27 trận và được đánh giá là bom xịt. Trong mùa giải năm nay phng độ của tiền đạo người Serbia còn tệ hơn khi không ghi được bàn nào trong 5 trận. 

Jovic thi đấu mờ nhạt và sắp được Real trả về Frankfurt

Không thi đấu mờ nhạt trên sân, Jovic còn không được lòng HLV Zidane và BLĐ cũng như người NHM vì những bê bối đời tư. Vì những điều này đã khiến Kền Kền Trắng đã không còn kiên nhẫn với bản hợp đồng 60 triệu euro.

Đêm qua, hàng loạt nguồn tin tại TBN, Đức và Serbia đều đã khẳng định Luka Jovic đã rất gần với việc chở lại Frankfurt. Đại diện Đức cũng đã xác nhận chuyển nhượng hoàn tất.

Phát biểu trước báo giới, Giám đốc thể thao Fredi Bobic cho biết Frankfurt sẽ mượn Jovic đến hết mùa giải: “Luka Jovic đã chở lại Fankfurt kèm theo bản hợp đồng hết mùa giiar. Chúng tôi cũng cần hoàn thành thủ tục khám sức khỏe. Nếu tất cả suôn sẻ thì tiền đạo người Serbia sẽ sớm chở lại Frankfurt. ”

Ngoài ra, Bobic cũng bóng gió về khả năng Frankfurt sẽ mua dứt Jovic trong mùa Hè 2021. Việc khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh một lần nữa hứa hẹn sẽ giúp tiền đạo người Serbia tìm lại phong độ  sự tự tin sau hơn 1 năm “mất hút” trên đất TBN.

Exit mobile version