Án phạt của Messi nhẹ, Barca vẫn kháng án

Dù Lionel Messi nhận mức án phạt nhẹ nhiều hơn so với dự kiến nhưng Barca vẫn chưa thấy hài lòng và kháng cáo. 

> Kết quả bóng đá
> Tin tức bóng đá


Messi nhận thẻ đỏ đầu tiên ở cấp CLB. 

Trong phút bù giờ cuối trong hiệp phụ của trận chung kết siêu cup TBN, Messi đã nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tiền đạo người Argentina đã có hành đồng đánh vào đầu của tiền đạo Asier Villalibre của Athletic Bilbao. Trọng tài Jesus Gil Manzano đứng gần đó và quan sát thấy và còn quan sát tình huống kỹ lại bằng var trước khi rút thẻ đỏ.

Đây cũng chính là lần đầu tiên Messi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau 753 trận cho Barca. Theo các tờ báo ủng hộ Barca dự đoán Messi có thể chịu án phạt nặng từ 4 đến 12 trận. Nhưng rất may Messi lại chỉ phải chịu án phạt nhẹ nhàng đến bất ngờ.

Cụ thể, theo thông báo từ Ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha, Messi sẽ phải treo giò 2 trận. Tiền đạo 33 tuổi này chỉ ngồi ngoài trong 2 trận đầu với Cornella ở Cúp Nhà vua và Elche ở La Liga, 2 trận này diễn ra ở sân khách.

Đây được xem là tin mừng với Barca khi họ vắng Barca ở 2 trận gặp đối thủ không đáng gờm. Nhưng Barca vẫn không hài lòng và quyết định kháng cao lên ủy ban kỷ luật và không chấp nhận án phạt 2 trận.

Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca khó có thể kháng cáo thành công. Trong 2 trận vắng Messi gần đây, Barca chỉ có kết quả hòa.

Close [X]
keo79