Site icon Tyle79.com

Arsenal chính thức đã đón tân binh đầu tiên

Tiền đạo trẻ Marquinhos là tài năng trẻ đầu tiên trở thành tân binh cập bến đến Arsenal đầu tiên tại phiên chợ hè năm nay

Thương vụ này đã được đội bóng Arsenal công bố ở trên trang chủ của mình. Theo đó, các thủ tục chiêu mộ cầu thủ trẻ Marquinhos của Sao Paulo với CLB đã được hoàn tất. Chi phí chuyển nhượng không được đội bóng tiết lộ, nhưng theo như truyền thông của Anh thì Arsenal phải chi số tiền 3 triệu bảng để có thể sở hữu chữ ký của tài năng trẻ 19 tuổi người Brazil này.

Tên đầy đủ của tiền đạo trẻ Marquinhos là Marcus Vinicius Oliveira Alencar. Tài năng trẻ này là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Sao Paulo, từ hè năm ngoái cầu thủ trẻ này đã đã ra mắt đội một Sao Paulo. Ngoài ra,  Marquinhos cũng từng đã khoác chiếc áo cho các đội U16 U17 của đội tuyển Brazil.

Chính thức tài năng trẻ 19 tuổi Marquinhos cập bến Pháo Thủ

Theo như xác nhận của Pháo thủ, trong thời gian ít tuần tới đây Marquinhos sẽ tới London để có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải 2022-2023 sắp tới. Giám đốc kỹ thuật Edu đã rất hài lòng với thương vụ này với lý do đã để mắt đến tài năng trẻ 19 này trong khoảng thời dài dài.

“ Chúng tôi đã rất vui mừng khi đã hoàn thành được thương vụ chuyển nhượng với Sao Paulo. Marquinhos là tài năng trẻ mà chúng tôi đã để ý trong khoảng thời gian dài. !9 tuổi cậu ấy còn rất là trẻ và sẽ thà thế hệ dành cho tương lai. Chúng tôi đã rất mong chờ Marquinhos sẽ đến đây để chuẩn bị cho một mùa giải mới”. Giám đốc kỹ thuật Edu chia sẻ trong vui mừng.

Tiền đạo cánh là vị trí sở trường của Marquinhos. Chàng cầu thủ sinh năm 2003 có phong cách thi đấu chơi bóng rất giống với cầu thủ Douglas Costa. Arsenal rất để ý đến các cầu thủ xuất thân từ thị trường ở Brazil bởi vì Pháo Thủ đã từng rất thành công trong thương vụ với Gabriel Martinelli.

Nhiệm vụ cấp thiết của Pháo thủ bây giờ là tăng cường hàng công bởi vì trong mùa giải này câu lạc bộ đã phải chia tay Aubameyang và Lacazette. Ngoài Marquinhos, HLV Arteta còn muốn chiêu mộ thêm 1 ngôi sao tấn công khác là Gabriel Jesus người Brazil, chàng tiền đạo đã sẵn sàng chia tay Man City trong phiên chợ hè này.

Exit mobile version