Site icon Tyle79.com

Nhận định Aston Villa vs Southampton, 22h00, 21/12/2019, NHA

Vào lúc 22:00 ngày 21/12/2109 sẽ diễn ra trận đấu giữa Aston Villa vs Southampton. Có thể nói đây là một cuộc chiến trụ hạng. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để thoát khỏi khu cầm đèn đỏ. Nếu thất bại hoặc kết thúc trận đấu với tỷ số hòa, Southampton sẽ đón Giáng sinh ở khu vực xuống hạng. Nhưng nếu kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng,The Saints sẽ vượt qua Aston Villa – đối thủ trực tiếp ở trận đấu để thoát khỏi nguy hiểm.

Aston Villa vs Southampton, 22h00 ngày 21/12

Đây sẽ là một trận chiến kịch tính và vô cùng khốc liệt vì bất cứ đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng trước đối thủ. Tuy nhiên thầy trò Ralph Hasenhuttl sẽ hứng chịu nhiều áp lực hơn vì phải thi đấu trên sân khách.

Aston Villa sẽ hạ knock out đội khách haySouthampton sẽ tạo nên điều bất ngờ trên sân Villa Park? Mọi tình huống đều có thể xảy ra. Hãy đọc bài nhận định và phân tích chuyên sâu sau đây để đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Lịch thi đấu và Link trực tiếp bóng đá trận đấu Aston Villa vs Southampton

Giải đấu: Ngoại Hạng Anh – Premier League

Thời gian: 22h00, Thứ 7, ngày 21/12/2019

Sân Vận Động: ​Villa Park

Kênh Trực Tiếp: K+

Link Xem Trực Tiếp: tructiepbongdatructiephd

Kết quả trận đấu, tỉ số trực tuyến: 7m.cn

Năm lần gặp nhau gần nhất: Aston Villa vs Southampton

23/04/216:  Aston Villa 2-4 Southampton (Premier League)

05/12/2015:  Southampton 1-1 Aston Villa (Premier League)

28/10/2015:  Southampton 2-1 Aston Villa (Cúp Liên đoàn)

16/05/2015:  Southampton 6-1 Aston Villa (Premier League)

24/11/2014:  Aston Villa 1-1 Southampton (Premier League)

Tổng Kết:  Aston Villa (LDLLD) 6-14 Southampton (WDWWD)

Những cầu thủ đáng chú ý trong trận Aston Villa vs Southampton

Aston Villa: Jack Grealish

Tiền vệ Jack Grealish

Jack Grealish được cho là cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Aston Villa kể từ khi đội bóng này trở lại Premier League. Cầu thủ này đang có phong độ cực kỳ tốt và sẽ là nhân tố chủ lực để xuyên thủng hàng phòng ngự của Southampton

Chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, Grealish có thể tỏa sáng và tạo thành một mũi đinh ghim thẳng vào đội hình của Southampton và có khả năng. Aston Villa có thể giành chiến thắng trong trận đấu này nếu Grealish và các đồng đội lên tiếng đúng lúc.

Thông số quan trọng:  Grealish đã góp dấu giày của mình cho 8 bàn thắng của Aston Villa ở Premier League mùa này. Anh ghi tổng cộng 4 bàn và có 4 pha kiến tạo.

Southampton: Daniel Ings

Tiền đạo Daniel Ings

Nếu phải bầu chọn để tìm ra cầu thủ hay nhất giúp Southampton ở lại Premier League mùa này, thì chắc chắn Daniel Ings sẽ là người giành chiến thắng tuyệt đối. Cựu tiền đạo của Liverpool đã đóng góp 9 bàn thắng trong tổng số 18 bàn thắng của Southampton. Đây là một điều rất đáng ngưỡng mộ.

Với sự góp mặt của Daniel Ings trên hàng công, Southampton sẽ cực kỳ nguy hiểm với những pha tấn công. Không chỉ thế cựu tiền đạo của Liverpool sẽ phần nào đó giải tỏa được áp lực nơi hàng thủ vì Aston Villa phải rất dè chừng với anh

Thông số quan trọng:  Ings đã ghi được 9 bàn thắng cho Southampton ở Premier League mùa này. Tất cả bàn thắng đến từ 15 cú sút trúng đích, một hiệu suất ghi rất đáng nể.

Tình hình nhân sự của Aston Villa vs Southampton

Aston Villa

Dean Smith đã tận dụng trận tứ kết League Cup với đội bóng trẻ của Liverpool đêm thứ 3 vừa rồi để dành vài phút cho một số cầu thủ trở lại sau chấn thương. Sẽ rất khó để xem xét ai sẽ kịp hồi phục 100% sức khỏe để phục vụ cho trận đấu sắp tới. Các cầu thủ chấn thương: Tyrone Mings (chấn thương gân kheo), Keinan Davis (chấn thương đùi)  và Jed Steer vẫn sẽ tiếp tục ngồi ngoài.

Đội hình xuất phát dự kiến: Heaton,, Guilbert, Engels, H gây ra, Targett, McGinn, Nakamba, Hourihane, El Ghazi, Wesley, Grealish.

Southampton

Với đội hình của Southampton thì Moussa Djenepo sẽ không thể ra sân vì dính phải chấn thương gân kheo. Kevin Danso đang có dấu hiệu không đủ sức khỏe cho trận đấu tới. Còn Yan Valery vẫn sẽ phải ngồi ngoài cho đến năm mới.

Đội hình xuất phát dự kiến: McCarthy; Cedric, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond; Long, Ings.

Dự đoán kết quả trận đấu Aston Villa vs Southampton

Các chuyên gia có cảm giác như Southampton sẽ bước vào trận đấu một cách cực kỳ thận trọng để có được điểm trong chuyến làm khách này. Những cầu thủ sẽ tuân thủ chiến thuật của Hasenhuttl thi đấu chắc chắn và lùi sâu để bảo vệ khung thành của McCarthy trước sức ép của đội nhà và chờ đợi cơ hội.

Trận đấu tùy thuộc vào Aston Villa để phá vỡ thế trận mà HLV Hasenhuttl mang đến Villa Park. Không khó để dự đoán một trận hòa nhàm chán giữa Aston Villa vs Southampton nếu không có gì bất ngờ xảy ra.

Dự đoán kết quả: Aston Villa 1-1 Southampton

Exit mobile version