Site icon Tyle79.com

[Trực Tiếp & Nhận Định] Aston Villa vs Watford: 02h30, 22/01, Ngoại Hạng Anh

Vào rạng sáng ngày 22/01 theo giờ Việt Nam, Watford sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Aston Villa, trận đấu hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn khi cuộc chiến trụ hạng ở Ngoại Hạng Anh đang diễn ra vô cùng kịch tính.

Đoàn quân của Dean Smith chỉ giành được 2 trong số 10 trận gần đây. Trên BXH, Aston Villa đã rơi xuống vị trí thứ 18, khi giải đấu chỉ còn 15 lượt trận, The Villans phải nỗ lực rất nhiều để mang có những kết quả có lợi và giành chiến thắng trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Hoàn toàn trái ngược với Aston Villa, Watford đã hồi sinh dưới thời HLV Nigel Pearson. Hiện tại, những chú ong mật đang bất bại trong 6 trận liên tiếp tại Premier League, và đã vượt qua đối thủ sắp tới với vị trí thứ 17.

Aston Villa vs Watford: 02h30, 22/01/2020, Ngoại Hạng Anh

Liệu Aston Villa có vượt qua được những khủng hoảng để vươn ra khỏi khu vực nguy hiểm, hay Watford lại tiếp tục với chuỗi trận thăng hoa của mình? Hãy đọc bài nhận định sau đây để rõ hơn về trận đấu sắp tới.!

Lịch thi đấu và Link trực tiếp bóng đá trận đấu Aston Villa vs Watford

Giải đấu: Ngoại Hạng Anh

Thời gian: 02h30, Thứ 4, ngày 22/01/2020

Sân Vận Động: ​Villa Park

Kênh Trực Tiếp: K+ PM

Link Xem Trực Tiếp: tructiepbongdatructiephd

Kết quả trận đấu, tỉ số trực tuyến: 7m.cn

Tỷ lệ nhà cái châu Á: tỷ lệ kèo

Xem thêm LTĐ: lịch thi đấu bóng đá

Năm lần gặp nhau gần nhất giữa Aston Villa và Watford

28/12/2019 :  Watford 3-0 Aston Villa ( Premier League )

30/04/2016 :  Watford 3-2 Aston Villa ( Premier League )

28/11/2015 :  Aston Villa 2-3 Watford ( Premier League )

20/01/2007 :  Aston Villa 2-0 Watford ( Premier League )

16/09/2006 :  Watford 0-0 Aston Villa ( Premier League )

Tổng Kết: Aston Villa (LLLWD) 6-9 Watford (WWWLD)

Những cầu thủ đáng chú ý trong trận Aston Villa vs Watford

Aston Villa: Tyrone Mings

Lá chắn thép Tyrone Mings

Với Aston Villa trận tiếp đón Watford sắp tới đây sẽ là một thử thách mà họ bắt buộc phải vượt qua để bước tiếp trên hành trình ở lại Premier League.

Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Aston Villa. Nhưng HLV Dean Smith vẫn còn có Tyrone Mings trong đội hình. Cầu thủ người Anh luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Smith giao phó, và dần trở thành một chốt chặn đáng tin cậy của The Villans.

Thông số ấn tượng: Tyrone Mings có 125 lần giành lại được bóng, nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác của Aston Villa tại đấu trường Premier League mùa này.

Watford: Troy Deeney

Sát thủ số 1 của Watford: Troy Deeney

Pearson sẽ không thể nào đưa con tàu Watford hồi sinh một cách ngoạn mục trong những vòng đấu gần đây, nhưng điều thần kỳ đó đơn giản là không thể thực hiện nếu không có sự trở lại của tiền đạo tài năng Deeney.

Cầu thủ 31 tuổi này có những vũ khí cực kỳ lợi lại là khả năng không chiến và giữ bóng, xoay sở rồi dứt điểm. Nhưng điểm yếm của Deeney là khả năng liên kết với các vệ tinh xung quanh như Deulofeu và Roberto Pereyra.

Thông số ấn tượng:  Troy Deeney đã ghi 4 bàn trong 6 trận gần nhất ở đấu trường Premier League, bao gồm cả cú đúp vào lưới Aston Villa hồi tháng 12.

Tình hình nhân sự của Aston Villa vs Watford

Aston Villa

Thủ môn Tom Heaton và Jed Steer vẫn ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới. John McGinn, Wesley và Keinan Davis cũng là hai cái tên sẽ vắng mặt. Còn Jonathan Kodija đã gia nhập đội bóng của Qatari Al-Gharafa.

Watford

Danny Welbeck sắp trở lại nhưng không có thể trạng tốt nhất để thi đấu hết trận. HLV Smith đã xác nhận cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr sẽ vắng mặt vì chấn thương gân kheo.

Tom Cleverley, Sebastian Prodl, Daryl Janmaat và Will Hughes đều phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân Villa Park sắp tới.

Dự đoán kết quả trận đấu Aston Villa vs Watford

Trận đấu vào rạng sáng ngày mai là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả hai đối. Nếu ai có thể giành chiến thắng ở vòng đấu này thì sẽ có được số điểm an toàn để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Còn đội thất bại sẽ rất có nguy cơ phải xuống hạng ở mùa này.

Villa đã có một mùa giải thi đấu đáng thất vọng, ngoài ra họ còn không có một tiền đạo đúng nghĩa trong đội hình. Nên để chiến thắng một đối thủ đang thăng hoa như Watford là cực kỳ khó khăn.

Tuy nhiên, The Villans có một tuyến phòng ngự với Reina và Tyrone Mings cực kỳ chất lượng. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của Dean Smith hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu có điểm trong trận đấu sắp tới.

Dự Đoán Tỷ Số: Aston Villa 0-0 Watford

 

 

Exit mobile version