Site icon Tyle79.com

Bale dính chấn thương sau khi lập công cho Tottenham

Gareth Bale chỉ có thể thi đấu hết hiệp 1 nghi vấn do bị dính chấn thương.

>> Xem bảng: Kết quả bóng đá


Bale mở tỷ số cho Tottenham vào phút 22.

Trong khuông khổ tứ kết Carabao Cup, Tottenham đã có chuyến làm khách đến sân của Stoke City vào rạng sáng nay. Sau 2 trận thua gần đây cuối cùng đoàn quân của HLV Mourinho cũng đã tìm thấy niềm vui chiến thắng.

Tottenham đã có bàn thắng mở tỷ số vào phút thứ 22 của trận đấu do pha lập công của Bale. Phút thứ 53 Stoke đã gỡ hòa với tỷ số 1-1 do công của Jordan Thompson . Những phút còn lại của trận đấu Ben Davies và Harry Kane cũng đã lập công và ấn định chiến thắng với tỷ số 3-1 và giành tấm vé vào bán kết Carabao Cup.

Trong trận đấu này, Bale đã được đá chính ngay từ phút đầu tiên và cũng ghi được bàn thắng. Nhưng tiền vệ xứ Wales chỉ thi đấu được hết hiệp 1 và phải ra sân nhường chỗ cho Son Heung-Min. Nhiều người nghĩ đó là chiến thuật của HLV Mourinho nhưng sự thật dường như không phải là vậy.
Phát biểu trong cuộc họp báo ở sau trận đấu, Mourinho cũng đã cho biết chính Bale đưa ra yêu cầu thay người khi hiệp 1 kết thúc. Cầu thủ xứ Wales đã thấy không tốt nhưng hiện tại vẫn chưa rõ chấn thương gì.

“Đó là quyết định của Bale. Khi cậu ấy cảm thấy không được khỏe và thông bao cho tôi trước khi vào phòng thay đồ ở thời gian nghỉ giữ hiệp. Hiện tại chúng tôi chưa nói rõ được mức độ chấn thương, đây là công việc của bộ phận y tế”, HLV Mourinho nói.

Khi khoác áo của Tottenham ở mùa giải này, Bale đã gặp nhiều vấn đề về thể lực và chấn thường. Đó cũng là lý do mà Bale ít có thời gian thi đấu ở London. Tính từ đầu mùa đến giờ Bale mới có 11 lần ra sân khoác áo Tottenham với thời gian thi đấu 598 phút.

Exit mobile version