Site icon Tyle79.com

Braida”Ronaldo và Messi có thể là đồng đội trong tương lai”

Ariedo Braida – Cựu giám đốc chuyển nhượng của Barca, rất có khả năng Ronaldo và Messi sẽ cũng chơi 1 đội bóng trong tương lai. 

“Cả 2 đều là cầu thủ giỏi và có thể kết hợp với nhau chỉ cần còn phong độ cao. Thì trong tương lai việc họ có thể chơi cùng với nhau trong một đội bóng ở tương lai.”, Ariedo Braida đã phát biểu.

Đã có tin đồn Messi rất có thể rời Nou Camp sau khi anh đáp lại những lời chỉ trích của Eric Abidal, giám đốc thể thao hiện tại của Barca. Một số đội bóng lớn gồm Juventus của đang theo dõi sát tình hình để tận dụng ngay cơ hội để sở hữu Mesi.

Theo như hợp đồng ký kết với Barca, Messi có thể tự do ra đi ở mọi kỳ chuyển nhượng sau khi Messi 32 tuổi. Vậy nên phí chuyển nhượng sẽ không phải là vấn đề lớn.

Tiền để mua Messi không còn quan trọng nữa, nhưng vấn đề lớn với các CLB muốn có Messi là việc thuyết phục được Messi. Trước đó Messi luôn tỏ ý định sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca, ngoài ra gia đình của M10 cũng đang ở Barcelona. Braida cũng thừa nhận: “Messi đã ở Barca từ khi anh ấy 13 tuổi và sống cùng gia đình. Thật khó để anh ấy rời đi. Tuy nhiên, không có gì là không thể.”

Messi sẽ bước sang tuổi 33 vào mùa hè tới. Mặc dù đang ở độ tuổi xế chiều nhưng M10 vẫn đang thi đấu ở phong độ cao.  Ở La Liga 2019-2020, anh đang dẫn đầu trong cả hai bàn thắng được ghi (14) và số đường chuyền bị xóa (11).

Exit mobile version