Site icon Tyle79.com

Nhận định Brighton vs Bournemouth: 19h30,28/12, Ngoại hạng Anh

Cả Brighton và Bournemouth đều không có được kết quả tốt trong giai đoạn khốc liệt nhất của giải Ngoại Hạng Anh – Boxing Day. Khi mà Brighton bị Spurs đánh bại còn Bournemouth bị Arsenal cầm hòa  ngay tại sân vận động Vitality.

Brighton chỉ có thể giành được 1 chiến thắng trong 8 trận đấu cuối cùng của họ ở Premier League và họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Brighton sẽ có một chuỗi trận khó khăn khi họ sẽ gặp những đối thủ cực kỳ khó chơi.

Bournemouth đã phải vật lộn với nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Họ chỉ thắng 2 trận trong 13 trận gần nhất và chỉ 1 lần trong 8 trận gần nhất. Bournemouth cũng chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

Cuộc chiến sắp tới giữa Brighton vs Bournemouth sẽ cực kỳ khốc liệt khi hai đội đều muốn cạnh tranh điểm số để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Cùng đọc bài nhận định sau đây để hiểu rõ hơn và có những lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Brighton vs Bournemouth: 19h30, 28/12, Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu và Link trực tiếp bóng đá trận đấu Brighton vs Bournemouth

Giải đấu: Premier League

Thời gian: 19:30, Thứ 7, ngày 28/12/2019

Sân Vận Động: ​Falmer

Kênh Trực Tiếp: K+

Link Xem Trực Tiếp: tructiepbongdatructiephd

Kết quả trận đấu, tỉ số trực tuyến: 7m.cn

Đã xuất bản: 15:30, ngày 27 tháng 12 năm 2019

Hai bên nhìn nhau rất nhiều trên vai họ gặp nhau tại Amex cho trận đấu sớm thứ Bảy, Brighton vs Bournemouth.

Cả Brighton và Bournemouth đều không được hưởng nhiều sự cổ vũ trong Ngày Quyền Anh chống lại phe đối lập ở phía bắc London khi Spurs đánh bại Brighton và Pháo thủ cầm Quả anh đào tại Sân vận động Vitality.

Brighton đã giành chiến thắng chỉ một lần trong tám trận đấu cuối cùng của họ ở Premier League và chỉ hơn ba điểm so với khu vực thả. Đó là một cuộc chạy khó khăn trong đó họ đã chơi sáu trong số tám đội hàng đầu hiện tại cộng với Arsenal.

Bournemouth đã phải vật lộn với số đo bằng nhau, chỉ thắng hai trận trong 13 trận gần nhất và chỉ một lần trong tám trận gần nhất. Họ mới chỉ ghi được ba bàn thắng trong sáu trận sân nhà gần nhất tại Premier League và sẽ tìm kiếm một số thời điểm tốt hơn khi họ đi dọc theo Bờ biển phía Nam đến Brighton.

Khi nào Brighton vs Bournemouth và tôi có thể xem trực tiếp ở đâu?

Cạnh tranh: Premier League

Địa điểm: Sân vận động cộng đồng American Express, Falmer, Brighton

Ngày: Thứ Bảy, ngày 28 tháng 12 năm 2019

Khởi động: 12:30 PM (giờ Anh)

Phủ sóng truyền hình (Anh): Sky Sports Football và trực tuyến trên ứng dụng Sky Sports.

5 lần gặp nhau gần nhất: Brighton vs Bournemouth

19/09/2017:  Bournemouth 1-0 Brighton (Cúp Liên đoàn)

01/01/2018:  Brighton 2-2 Bournemouth (Premier League)

22/12/2018:  Bournemouth 2-0 Brighton (Premier League)

05/01/2019:  Bournemouth 1-3 Brighton (Cúp FA)

13/04/2019:  Brighton 0-5 Bournemouth (Premier League)

Tổng Kết: Brighton (LWLDL) 5-11 Bournemouth (WLWDW).

Cầu thủ đáng mong đợi ở trận cầu Brighton vs Bournemouth

Brighton: Pascal Gross

Cầu thủ đáng chú ý của Brighton Pascal Gross

Brighton hiện đang thực sự gặp khó khăn, nhưng họ vẫn có một cầu thủ luôn biết tỏa sáng đúng lúc – Pascal Gross. Anh là một chuyên chuyên gia kiến tạo và có thể tự mình thay đổi cục diện của trận đấu.

Cầu thủ người đức đã thi đấu rất ấn tượng trong trận gặp Spurs vừa mới diễn ra. Anh là nhân tố sáng tạo cũng như là trung tâm mở đầu cho mọi đợt tấn công của Brighton. Anh ta sẽ là một nhân vật quan trọng sẽ giúp “Seagulls” giành chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới.

Thông số đáng chú ý: Kể từ khi Premier League bắt đầu, Pascal Gross đã cung cấp tất cả 15 pha kiến ​​tạo cho Brighton, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Seagulls.

Bournemouth: Callum Wilson

Cầu thủ đáng chú ý của Bournemouth: Callum Wilson

Wilson đang là một cầu thủ rất quan trọng đối với Bournemouth mặc dù anh ấy đã không còn giữ được được sung mãn trong các trận đấu gần đây. Premier League vô cùng khốc liệt và cổ động viên đội nhà cũng có thể hiểu được phần nào đối với sự sung mãn của anh.

Với 5 bàn thắng mà Callum Wilson ghi được trong mùa giải lần này đã phần nào cho thấy phong độ ấn tượng của anh trong thời gian qua. Callum Wilson hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong thời gian sắp tới để giúp Bournemouth có những thành tích tốt hơn.

Thông số đáng chú ý: Wilson đã thực hiện 18 cú sút từ trong vòng cấm nhất nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác ở mùa giải Premier League thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến ra sân của Brighton và  Bournemouth trong trận đấu sắp tới

Brighton:

Ryan; Burn, Dunk, Webster, Alzate, Propper, Stephens, Trossard, Gross, Mooy, Maupay.

Bournemouth:

Ramsdale; Rico, Mepham, Cook, Stacey, Stanislas, Billing, Lerma, H. Wilson, King, C. Wilson.

Dự đoán kết quả trận đấu Brighton vs Bournemouth

Trong trận đấu tối nay, chắc chắn Brighton sẽ dùng lợi thế sân nhà để áp đặt lối chơi lên với Bournemouth. Ngược lại với đội chủ nhà, Bournemouth đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về lực lượng, và những thất bại trước Burnle, Palace và Newcastle khiến họ gặp nhiều khó khăn và rơi xuống khu vực nguy hiểm.

Dự đoán kết quả: Brighton 2-1 Bournemouth

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version