Site icon Tyle79.com

Cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube nhanh chóng, chi tiết

Môn thể thao vua chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn, nhất là đối với người hâm mộ Việt Nam – một dân tộc có tình yêu rất lớn dành cho bóng đá. Có rất rất nhiều người hâm mộ đủ điều kiện để đến sân xem bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhưng phần đông còn lại chỉ có thể cổ vũ qua màn ảnh nhỏ. Hiện nay, đã có rất rất nhiều nhà đài hay các tổ chức bóng đá đã có kênh trực tuyến riêng của mình để phục vụ trực tiếp bóng đá cho người hâm mộ. Tuy nhiên, vì giới hạn về cơ sở hạ tầng mạng, nhân lực nên những buổi trực tiếp bóng đá thường có chất lượng không ổn định. Hôm nay, keo79.com sẽ gửi đến các bạn cách xem bóng đá trực tiếp trên youtube.

Cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube

[block id=”ung-dung-xem-truc-tiep-bong-da”]

Giới thiệu sơ lượt về trực tiếp bóng đá trên nền tảng Youtube

Youtube là một nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới. Qua nhiều năm phát triển, ông lớn công nghệ này đã phát triển và mở rộng thêm nhiều chức năng mới. Và thành công nhất chính là chức năng trực tiếp. Vì đây là chiến lược mà ban lãnh đạo Youtube muốn hướng đến nên việc đầu tư vào đường truyền và cơ sở hạ tầng mạng, công nghệ là rất lớn.

Vì thế mà các bạn có thể yên tâm xem trực tiếp bóng đá trên Youtube. Ở đây, người hâm mộ sẽ không lo về vấn đề quá tải của server cũng như chất lượng hình ảnh vả đường truyền.

Nếu có nhiều khán giả của làng túc cầu chưa biết thì keo79.com xin gửi đến các bạn cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube nhanh chóng và cực kỳ chi tiết.

Hướng dẫn cách xem bóng đá trực tiếp trên youtube

Các bước chuẩn bị để xem bóng đá trực tiếp trên youtube

Trước khi tìm hiểu cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube, các bạn cần phải có thiết bị kết nối internet có thể truy cập và sử dụng được phần mềm Youtube. Hiện nay, Youtube đã tương thích trên rất nhiều thiết bị và các nền tảng khác nhau. Điển hình như máy tính, các Smart Phone, máy tính bảng, Smart tivi…

Để xem trực tiếp bóng đá phải tải và cài đặt ứng dụng Youtube

Các thiết bị trên chỉ cần kết nối một đường truyền mạng ổn định. Sau đó là khởi chạy ứng dụng Youtube.

Đối với máy tính, ta sử dụng trình duyệt như Chrome, Fire Fox, Cốc Cốc,… Sau đó truy cập vào đường dẫn youtube.com là hoàn thành bước chuẩn bị để xem trực tiếp bóng đá.

Đối với các thiết bị Smart Phone, Smart Tivi ta có thể tải app Youtube về, cài đặt và tiến hành sử dụng. Tất cả các bước chuẩn bị đã xong.

Hướng dẫn cách xem bóng đá trực tiếp trên youtube

Sau đây, Keo79.com sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem trực tiếp bóng đá trên Youtube một cách nhanh và đơn giản nhất.

Bước 1: Khởi động ứng dụng Youtube. Đối với điện thoại hãy khởi động app Youtube, đối với máy tính hãy mở trình duyệt và truy cập vào đường dẫn youtube.com

Bước 2: Sau khi khởi động ứng dụng Youtube, các bạn kéo xuống dưới và truy cập vào danh mục trực tiếp trên thanh menu của Youtube.

Truy cập vào chuyên mục trực tiếp trên Youtube

Bước 3: Sau khi truy cập vào chuyên mục trực tiếp, sau đó kéo xuống và tìm đến chuyên mục Trực tiếp – Thể thao . Ở đây các bạn có thể chọn trận đấu bóng đá đang phát trực tiếp để xem.

Tìm kiếm chuyên mục trực tiếp – thể thao.

Bước 4: Lựa chọn trận đấu bóng đá đang trực tiếp để cổ vũ cho đội bóng mình hâm mộ

Chọn trận cầu mà bạn muốn xem và thưởng thức

Ở trên là 4 bước hướng dẫn cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube. Chúc các bạn có thể thưởng thức một trận cầu bóng đá hấp dẫn và nhiều cảm xúc.

Cách xem trực tiếp bóng đá Việt Nam trên Youtube

Để xem được bóng đá Việt Nam trên Youtube một cách nhanh chóng mà không lo sợ bị dính bản quyền và mất luôn luồng phát sóng khi đang xem, khán giả nên lựa chọn những channel phát sóng trực tiếp bóng đá lớn và có bản quyền truyền hình.

Ở Việt Nam, các bạn có thể lựa chọn những Channel sau đây để xem trực tiếp bóng đá. Khán giả có thể yên tâm, vì đây là các đơn vị đặc biệt, luôn luôn có bản quyền phát sóng các giải đấu có sự góp mặt của các lứa đội tuyển Việt Nam. Sau đây là các cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube của các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

VFF

VFF là viết tắt của Vietnam Football Federation được biết đến với tên gọi Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây là cơ quan cấp cao nhất của nền bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về bản quyền phát sóng. VFF có đội ngũ riêng để thực hiện liên tục và không bỏ sót những chương trình trực tiếp các trận bóng đá của các cấp độ đội tuyển Việt Nam trên Youtube.

Các bạn có thể xem trực tiếp bóng đá trên Youtube mà VFF trình chiếu bằng cách truy cập vào địa chỉ: https://www.youtube.com/channel/UCndcERoL9eG-XNljgUk1Gag

NEXT SPORTS

NEXT SPORTS gần đây nổi lên như một cái tên lớn trong giới truyền thông thể thao. NEXT SPORTS chủ yếu phát triển về các kênh thông tin trực tuyến trên môi trường Internet. Ban lãnh đạo của NEXT SPORTS đã rất chịu chi khi đã có bản quyền truyền hình của rất nhiều giải đấu lớn mà đội tuyển Việt Nam đã tham gia.

Các khán giả có thể xem trực tiếp bóng đá trên Youtube do kênh thể thao NEXT SPORTS thực hiện tại địa chỉ: https://www.youtube.com/channel/UCisgkf7-vE5k5sVhfSiUEow

Cách xem trực tiếp bóng đá khi Youtube không có phát sóng

Ngoài các cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube mà keo79.com vừa mới giới thiệu ở trên, các bạn còn có thể xem trực tiếp bóng đá ở những ứng dụng khác.

Xem trực tiếp bóng đá trên Keo79.com

Hiện tại, Keo79.com đã thực hiện và đưa vào hoạt động thành công chương trình trực tiếp bóng đá. Ở keo79.com các bạn các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi tổng hợp và phát sóng trực tiếp tất cả các trận mà những chiến binh sao vàng góp mặt. Ưu điểm của keo79 là đường truyền mạng ổn định và chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tuyệt vời.

Không chỉ phát sóng trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của Việt Nam, keo79.com còn có trực tiếp các trận đấu dành cho câu lạc bộ thuộc các giải đấu lớn của lục địa già và các giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia. Điển hình như các giải đấu lớn như: World Cup, Euro, Copa, Asian, Can, Champions League, UEFA Europa, Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, League One, Giải vô địch Hà Lan, Đan Mạch, Bỉ, Hy Lạp…

>>TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ<<

Xem trực tiếp bóng đá bằng Sopcast và Acestream

Ngoài các cách xem bóng đá trực tiếp trên Youtube, người hâm mộ có thể xem trực tiếp bằng Sopcast hoặc Acestream. Đây chính là hai phần mềm xem bóng đá miễn phí hàng đầu trên thế giới. Cả hai đều sử dụng công nghệ P2P, nên càng nhiều người truy cập tham gia vào buổi trực tiếp thì chất lượng đường truyền càng ổn định.

Hiện nay có rất nhiều cơ quan tổ chức hay các nhân sử dụng giải pháp P2P để phát trực tiếp bóng đá. Chính vì có một cộng đồng lớn sử dụng Sopcast và Acestream. Chính vì vậy nên dường như tất cả các giải đấu trên toàn thế giới đều được phát sóng và có Link Sopcast hoặc Link Acestream được chia sẻ. Các bạn chỉ cần chọn link có tốc độ đường truyền và đưa vào phần mềm là có thể xem được trực tiếp các trận đấu có chất lượng hình ảnh và đường truyền cao.

>> LINK SOPCAST, LINK ACESTREAM <<

Exit mobile version