Site icon Tyle79.com

Chelsea mua tiền về thứ 3

Sau 2 tuyển thủ Kalidou Koulibaly và Nathan Ake, The Blues mua tiền vệ thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng hè này à Presnel Kimpembe của PSG. Động thái này của Chelsea đã khiến giới mộ điệu sốc.

Vào hôm qua, theo khẳng định của truyền thông Anh, với giá 40 triệu euro Chelsea đã thành công chiêu mộ Koulibaly từ Napoli. Trước đó, các điều khoản cá nhân với Nathan Ake đội bóng The Blues cũng đã thành công đạt được.

Chelsea đang tìm cách để có thể chiêu mộ Kimpembe 

Chelsea có được Koulibaly và Ake là hai trung vệ chất lượng để thay thế vị trí của bộ đôi Christensen và Rudiger, 2 cầu thủ vào tháng 6 vừa qua đã rời sân Stamford Bridge khi hết hợp đồng với đội bóng. Cứ tưởng đội bóng Chelsea sẽ chuyển mục tiêu ở các vị trí khác những The Blues đã tiếp tục thực hiện đàm phán để sở hữu thêm 1 trung vệ mới nhất.

Theo The Athletic một nguồn tin uy tín, The Blues đã có động thái liên hệ với đội bóng Paris với mục đích hỏi mua tuyển thủ Presnel Kimpembe. Những thông tin chi tiết của cuộc đàm phán chưa được tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin thì PSG nếu nhận được lời đề nghị hợp lý thì đội bóng này sẵn sàng để trung vệ người Pháp chia tay đội bóng.

Không những Chelsea, đội bóng Juventus cũng muốn sở hữu Kimpembe và sẵn sàng đàm phán nếu nhận được tín hiệu khách quan đến từ PSG. Tuy nhiên, trong thương vụ này The Blues vô cùng tự tin có thể giành chiến thắng vì mối quan hệ giữa Thomas Tuchel và Kimpembe vô cùng tốt. Trong khoảng thời gian 2 năm rưỡi dẫn dắt đội bóng Paris, trung vệ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Tuchel.

Từ lò đào của đội bóng Paris Kimpembe đã trưởng thành cùng với đó năm 19 tuổi anh đã ra mắt đội một của PSG. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã thi đấu cho PSG tổng cộng 221 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn cùng đội bóng giành được 5 chức vô địch Ligue 1 cùng với đó là nhiều danh hiệu quốc nội khác.

 

Exit mobile version