Site icon Tyle79.com

Chủ tịch Tebas:” La Liga sẽ không chắc chắn bị dừng hoàn toàn”

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã cho biết ông sẽ đàm phán với các cho biết ông đang đàm phán với các đối tác để Liga 19-20 kết thúc đúng lịch trình. 

“Chúng tôi đã giao kèo 100 nghĩa vụ với 100 đối tác trên toàn thế giới”, Marca dẫn lời Tebas. “Nếu không có trận đấu nào diễn ra thì các đội bóng sẽ không có tiền. Chúng tôi đang tính toán và nghiên cuwuc các tổ chức đá bù để hạn chế tránh rủi ro về vấn đề tài chính. Dĩ nhiên sức khỏe người dân là ưu tiên số 1 và nhưng đảm bảo vấn đê tài chính cũng hết sức quan trọng.”


Chủ tịch Tebas đã đưa ra quyết định La Liga sẽ không bị hủy bỏ. Ảnh: Marca.

Vào ngày 17 tháng 3, UEFA cũng đã họp bàn về kết hoạch tổ chức Euro 2020  sẽ họp để thảo luận về kế hoạch cho Euro 2020. Tebas cho biết cũng đang chờ quyết định từ UEFA để tính toán lại mọi việc. Ông nói: “Đại dịch nCoV là khó khăn với mọi đội, từ nhỏ đến lớn. Các CLB lớn cũng sẽ mất một khoản tiền lớn nếu Champions League 19-20 phải hủy bỏ. Chúng tôi tin rằng giải đấu cũng sẽ được tiếp tục. Hiện tại chúng tôi đang đàm phán với Ý, Đức để tìm ra giải pháp hợp lý sau khi UEFA đưa ra quy định.”

Vào ngày 12 tháng 3, La Liga tuyên bố hoãn các trận đấu trong hai tuần. Người hâm mộ giải đấu không thể quay lại sau hai tuần. Vào ngày 14 tháng 3, Valencia đã công bố năm thành viên bị nhiễm nCoV, bao gồm trung vệ Ezequiel Garay.

Exit mobile version