Site icon Tyle79.com

Coutinho không còn tương lai ở Barca

Barca đã thông báo, Philippe Coutinho đã trở về quê nhà Brazil để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương ở đầu gối. 

>> Lịch thi đấu bóng đá

Do gặp chấn thương ở đầu gối gặp phải ở trong trận đấu Eibar vào ngày 29/12/2020. Philippe Coutinho vắng mắt mặt 3 tháng và đây cũng là thời gian dự kiến cho cầu thủ Brazil để hổi phục. Nhưng hiện tại vẫn chưa biết khi nào Coutinho mới trở lại thi đấu được.

Mới đây ở trên trang chủ của Barca thống báo, Coutinho đã đáp chuyến bay về Brazil để tiếp tục quá trình hồi phục. Tờ Marca cũng tiết lộ, tiền vệ 28 tuổi đang bị tái phát chấn thương và khả năng sẽ nghỉ đá hết mùa giải 2020/21.

Tuy nhiên, việc Coutinho không được thi đấu lại có thể là tin vui giành cho Barca. Hiện cầu thủ người Brazil đã thi đấu 90 trận cho Barca và chỉ cần đá thêm 10 trận đấu nữa, Barca sẽ phải trả thêm 20 triệu euro cho đội bóng cũ là Liverpool.
Ngoài ra báo chí TBN cũng liên tục khẳng định rằng Coutinho không còn có tương lai ở Camp Nou. Khả năng tiền vệ này đã thi đấu trận cuối cùng cho Barca. Đội bóng Catalan cũng đan tìm bến đỗ mới cho cầu thủ người Brazil, sẵn sàng đẩy qua một CLB khác theo dạng cho mươn.

Về tình hình chấn thương ở Barca, thì có thêm một cầu thủ khác vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương là Ansu Fati. “Thần đồng” người TBN còn phải có nguy cơ lên bàn mổ lần thứ 3 vì chấn thương ở đầu gối.

Exit mobile version