Site icon Tyle79.com

Luis Suarez thông báo chuyển nhượng sụp đổ, cơ hội cho CLB Premier League

Tiền đạo Luis Suarez vừa qua đã thông báo việc đi đến River Plate đã bị sụp đổ, chính vì thế các CLB Premier League đã có cơ hội chiêu mộ chân sút này.

Ở mùa hè này, sau khi hợp đồng với Atletico Madrid chấm dứt, tuyển thủ Luis Suarez hiện đang là cầu thủ tự do. Theo các thông tin của Marca, Rojiblancos mặc dù không muốn để tiền đạo người Uruguay ra đi, nhưng vì để đáp ứng những quy tắc về tài chính của La Liga đội bóng phải bán ngôi sao này đi để cắt giảm quỹ lương. Ngoài tuyển thủ Suarez, đội bóng của nhà cầm quân Diego Simeone hiện cũng cần phải bán đi vài cầu thủ, trong đó bao gồm cả Alvaro Morata.

Suarez không đến River Plate tạo cơ hội cho nhiều đội bóng ở châu Âu

Sau khi chia tay Wanda Metropolitano, Suarez được săn đón bởi River Plate. Ban đầu, Suarez có ý định sẽ tiếp tục thi đấu ở tại châu Âu nhưng với sự quyết liệt cùng nhiệt tình của đội bóng ở Argentina đã khiến anh thay đổi ý định. Tuy nhiên, mới đây đã có thông báo mới, cho biết Suarez sẽ không đến River Plate khi đội bóng này không được tham dự Copa Libertadores.

Trên tờ Ovacion, cựu tiền đạo của Barca đã chia sẻ: “ Khoảng hơn một tháng rưỡi trước tôi đã có thông báo sẽ không rời khỏi châu Âu. Nhưng tôi đã phải cân nhắc lại ý định của mình, với sự nhiệt tình của River Plate. Tôi rất vui, khi nhận được sự quan tâm và yêu mến của họ.

Tôi đã vô cùng háo hức đến River Plate thi đấu cho danh hiệu Copa Libertadores. Mong muốn của tôi là ở Nam Mỹ có thể giành được nhiều chiếc cúp. Nhưng khả năng đó đã không còn nữa khi River Plate bị loại” Suarez chia sẻ thêm.

Ngoài tuyên bố không cập bến River Palate, Suarez còn tỏ ra vô cùng thất vọng khi không nhận được sự quan tâm đội bóng ở quê nhà Nacional . Tuy nhiên, chính điều này đã mở ra cơ hội có thể sở hữu tiền đạo này của  các đội bóng Premier League và châu Âu rất lớn.

Mặc dù đã bước qua độ tuổi 35, thế nhưng tuyển thủ Suarez vẫn là một trong những tiền đạo đẳng cấp trên thế giới. Với kinh nghiệm thi đấu cho Liverpool, Barca và Atletico Madrid, Suarez có đủ khả năng để thích nghi và chiến đấu cho bất kì CLB nào cho dù không phải là thời kì đỉnh cao phong độ. Trước đó, đã có nhiều thông tin tiết lộ Aston Villa của Steven Gerrard và Newcastle muốn sở hữu chữ ký của Suarez.

 

Exit mobile version