Site icon Tyle79.com

Màn trình diễn siêu tệ của Maguire ở trận Anh hoà Đức

Ở trận đấu tại Wembley, Harry Maguire đã được HLV Gareth Southgate bố trí đá chính. Trước đó, trung vệ cũng ra sân từ đầu ở trận thua Italia thuộc lượt thứ năm, bảng A3 Nations League.

Trước giờ bóng lăn, Maguire đã bị “tra tấn” bởi tiếng la ó và huýt sáo của NHM Anh khi tên cầu thủ được xướng lên. Tuy nhiên, điều này không gây ảnh hưởng đến tâm lý của anh.

Maguire đã hoàn thành rất tốt ở hiệp đấu 1. Tuy nhiên, đến hiệp 2 cầu thủ này liên tục mắc sai phạm. Ở phút 50, Maguire tỏ ra thiếu tập trung khi phạm lỗi với Jamal Musiala trong vòng cấm gây hậu quả nghiêm trọng. Tuyển Anh đã bị thổi phạt đền và thành công mở tỷ số.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút 67 cầu thủ còn mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2. Khi đội tuyển Anh đang dâng cao đội hình để gỡ hòa, Maguire đã hớ hênh làm mất bóng khi đến sân đối phương. Tận dụng những cơ hội mà Maguire “nhường” cho, Đội tuyển Đức đã tổ chức phản công và giành được bàn thắng thứ 2. Bị dẫn trước 2 điểm nhưng đội tuyển Anh đã may mắn thoát thua và thậm chí suýt nữa giành được phần thắng. 

Ở các phút 71, 75 và 83 Shaw, Mount và Kane liên tiếp ghi bàn, tiến lên dẫn trước với 3 điếm. Tưởng chừng giành chiến thắng nhưng đến phút 87, Havertz đã lập công và gỡ hòa 3-3. Chung cuộc, Tam sư đã hòa với Đức với tỷ số 3-3. Đây là trận thứ 6 liên tiếp trong chuỗi hòa và thua của thầy trò HLV Gareth Southgate. 

Exit mobile version