Site icon Tyle79.com

Man Utd bị phạt oan, người hâm mộ điên

Các CĐV Man Utd đã thể hiện sự phẫn nộ trên mạng xã hội, khi cho rằng Quỷ ĐỎ bị phạt oan trong trận thua 0-1 trước Real Sociedad.

Bóng đã đập vào người của Lisandro Martinez trước khi chạm tay.

Man Utd đã bị phạt penlaty vào phút thứ 57 ở trong khuông khổ bảng E – Europa League. Trong tình huống này trọng tài đã cho rằng bóng chạm vào tay của cầu thủ vào sân thay người là Lisandro Martinez.

Cụ thể hơn, trong một pha nỗ lực cản phá cú sút của David Silva, tiền vệ người Argentina đã để bóng chạm vào người trước khi chạm vào tay. Theo luật, Quỷ Đỏ sẽ không bị phạt 11m trong tình huống này vì bóng đã chạm vào 1 phần cơ thể trước khi chạm vào tay của Lisandro Martinez.

Bỏ qua sự phản đối của các cầu thủ Man Utd, trọng tài người Italia vẫn cho Real Sociedad nhận quả phạt đền. Điều đáng nói là Var đã không được vào cuộc trong pha bóng này.
Trên chấm 11m, Brais Méndez đã không bỏ qua cơ hội và thực hiện thành công, đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Người hâm mộ cho rằng đội bóng của mình đã bị xử oan, rất nhiều NHM Quỷ Đỏ đã thể hiện sự phẫn nộ trên các trang MXH.

“Một vụ cướp trắng trợn”, một CĐV đã nói về quyết định của trọng tài người Italia.

“Đây là quyết định thổi phạt đền đáng hổ thẹn nhất,” một người khác bình luận.

“Trọng tài và VAR đều muốn làm hại  Man Utd”, một CĐV Quỷ Đỏ cay đắng viết.

“Đó không phải là một quả phạt đền. Bóng đập vào một phần cơ thể của Lisandro Martinez trước khi vào tay anh ấy ”, một người khác bình luận.

“Đây là quyết định thổi phạt vô lý nhất mà tôi từng thấy”, một CĐV MU bày tỏ quan điểm.

Trận thua trước Real Socided đã khiến Quỷ Đỏ dứt mạch thắng trên mọi đấu trường. Trước đó Quỷ Đỏ đang có chuỗi thắng liên tiếp 4 trận tại Ngoại Hạng Anh. Sau thất bại ở Europa League, đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ có trận làm khách đến Crystal Palace ở vòng 7 Premier League vào  ngày 11/09/2022.

Exit mobile version