Site icon Tyle79.com

Man Utd để mất Gakpo vào tay của Liverpool, CĐV tức giận

CĐV Man Utd đã tỏ ra vô cùng tức giận khi đội nhà đã để mất Cody Gakpo vào tay của kình địch Liverpool. 

Gakpo không chọn Man Utd mà chọn Liverpool. 

Như đã biết, Cody Gakpo hiện đang là mục tiêu số 1 của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022. MU đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công sau khi giải phóng hợp đồng với Ronaldo.

Dù theo đuổi Cody Gakpo từ hè 2022 nhưng Quỷ Đỏ lại để thất bại ở thương vụ này. Thay vì sẽ gia nhập vào Man Utd thì tiền vệ Cody Gakpo lại chọn điểm đến là Liverpool – đại kình địch của Quỷ Đỏ.

Việc Man Utd để mất Cody Gakpo vào đại kình địch của mình đã khiến nhiều CĐV Old Trafford tức giận và có những phản ứng tiêu cực ở trên mạng.
“Man Utd đã trở thành trò cười khi thất bại trong thương vụ Cody Gakpo”, một CĐV Quỷ đỏ bình luận.

“Mất Gakpo sẽ là một sai lần lớn, Hội đồng quản trị Man Utd như một trò đùa. Tôi đang mong ngày đội bóng được bán”, một CĐV khác bình luận.

“Làm thế nào mà Liverpool lại chiêu mộ thành công Gakpo? Họ lại biến BLĐ của Man Utd như gã hề”, một người để lại bình luận.

“Ten Hag cũng muốn có Gakpo từ hè 2022 nhưng cậu ấy lại lựa chọn Liverpool. Không thể tin được công tác chuyển nhượn của Quỷ Đỏ”, một người khác viết.

Đây không phải là lần đầu CĐV Quỷ Đỏ tức giận về khâu mua sắm của đội nhà. Việc để vuột mất các cầu thủ thường xuyên xảy ra ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Trước thương vụ Gakpo, đã có nhiều thương vụ làm khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ nổi giận giận. Điển hình một số bản hợp đồng như: Frenkie de Jong từ Barcelona và chính Gakpo ở phiên chợ hè 2022.

Exit mobile version