Site icon Tyle79.com

Marcus Rashford chấn thương, Man Utd lo lắng

Man Utd đã không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn sau trận thắng trước Liverpool khi Marcus Rashford gặp chấn thương.

>> Lịch thi đấu bóng đá

Rashford dính chấn thương trong trận thắng Liverpool.

Rạng sáng ngày 25/01, M.U đã đánh bại Liverpool với kết quả là 3-2 ở vòng 4 cup FA và giành được tấm vé đi tiếp. Trong trận đấu nà Marcus Rashford đã rất xuất sắc khi ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, cùng với nhiều tình huống chơi cực hay với 1 bàn thắng, 1 đường kiến ​​tạo và nhiều tình huống đột phá nguy hiểm.

Nhưng Marcus Rashford lại không thể thi đấu hết trận vì gặp chấn thương. Ở phút thứ 86 của trận đấu tiền đạo người Anh đã phải ra sân và nhường chỗ cho Anthony Martial.
Sau khi thay người, Rashford không di chuyển đễn chỗ ngồi của các cầu thủ mà đi thắng vào đường hầm cùng với vẻ mặt đầy thất vọng. HLV Ole Solskjaer cũng đã xác nhận Rashford gặp vấn đề ở đầu gối và phải kiểm tra chi tiết mới biết được mức độ chấn thương.

HLV Ole Solskjaer cho biết: “Rashford đã cảm thấy vấn đề ở đầu gối. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và chụp chiều cho Rashford và ngày mai để xác nhận mức độ chấn thương. Hy vọng mức độ chấn thương không quá nặng”.

Nếu Rashford dính chấn thương nặng, Quỷ Đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn. Tính từ đầu mùa đến giờ thì tiền đạo người Anh đang là chân sút chủ lực của Man Utd khi ghi được 15 bàn và 10 bàn kiến tạo sau 31 lần ra sân. Quan trọng hơn Rashford có thể chơi mọi vị trí trên hàng công và là một phần quan trọng trong chiến thuật của HLV người Na Uy.

Ở những trận đấu tiếp theo Man Utd sẽ gặp lần lượt Sheffield Utd, Arsenal và Southampton trong khuôn khổ NHA.

Exit mobile version