Site icon Tyle79.com

Messi nhận thẻ đỏ trực tiếp cùng với án phạt nặng

Theo tờ Sport, tiền đạo người Argentina có nguy cơ treo giò 4 đến 12 trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Barca thua Bilbao ở chung kết siêu cúp TBN.

Lần đầu tiên Messi nhận thẻ phạt trực tiếp

Đối đầu với Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp TBN, Barca đã bị đánh bại với tỷ số 2-3. Barca đã có 2 lần vươn lên dẫn trước khi Griezam ghi cúp đúp ở phút thứ 40 và 76. Nhưng Bilbao đã nhanh chóng khiến thầy trò HLV HLV Ronald Koeman thất thủ nhờ công của De Marcos (42 ‘), Villalibre (90’) và Iñaki Williams (phút thứ 3 của hiệp phụ).

Ở trận đấu này, Messi đã trở lại sau chấn thương và thi đấu ở những phút đầu tiên. Trong trận đấu này Messi mang nhiều niềm hy vọng cho đồng đội và NHM Barca. Nhưng M10 lại chính làn gnuyeen nhân dẫn đến bàn thu đầu tiên của Barca.

Tuy nhiên, Messi đã kết thúc trận chung kết siêu cup TBN trong thất vọng. Không chỉ Barca thua mà Messi còn nhận thẻ đỏ phạt trực tiếp.

Cụ thể, ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp phụ, không giữ vững cái đầu lạnh khi Asier Villalibre kèm sát, Messi đã vung tay đánh mạnh vào tiền đạo của Bilbao. Trọng tài Jesus Gil Manzano đã thấy và kiểm tra Var trước khi rút thẻ đỏ trực tiếp với Messi.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp khoác áo Barca sau 753 trận trên mọi đấu trường, Mess nhận thẻ đỏ. Theo tờ Sport, Messi có nguy cơ nhận án treo giò 4 đến 12 trận.

Exit mobile version