Site icon Tyle79.com

Messi xuất hiện với diện mạo khá lạ

Leo Messi đã xuất hiện với một diện mạo khác trong buổi tập gần đây, điều này khiến cho nhiều người bất ngờ. 

Messi đã quyết định cạo râu và ria mép. Tiền đạo số 1 của Barca còn để một mái tóc dài. Đây là diện mạo mới lại của Messi, mấy năm gần đây thì tiền đạo người Argentina thường để một bộ râu rậm.

Theo tờ Marca, Messi đã quay trở lại với khuôn mặt vào năm 2015. Đây cũng là một năm đầy thành công với Messi và barca. Đội bóng xứ Catala đã giành được cúp 3 (vô địch La Liga, Champions League, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha). Đây cũng là Năm mà tiền đạo 32 tuổi giành được giải quả bóng vàng.

Việc Messi xuất hiện với một diện mạo mới, đã khiến cho người hâm mộ hứng thú. “Không cười, không râu, tóc dài. Kẻ” loại bỏ bộ râu thông thường đã gây ra sự quan tâm lớn cho NHM. Sát thủ đã chở lại “, “La Liga sẽ đối mặt với những rắc rối lớn”, “Messi không có râu là một Messi giỏi nhất” … có rất nhiều bình luận của NHM giành cho Messi khi xuất hiện một diện mạo mới.

Như thường lệ, Messi vẫn luôn nổi bật trong buổi tập chung của Barca. Cũng như các trận đấu, tiền đạo người Argentina luôn là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất. Messi luôn có những pha rê bóng đẹp mắt và những bàn thắng vô cùng bùng nổ.

Messi và các đồng đội hiện đang tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu trở lại. Đây cũng là dấu hiệu cho rằng La Liga sắp trở lại sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Exit mobile version