Site icon Tyle79.com

Neymar sẽ bị giảm nửa lương khi quay về Barca

Barca đang muốn Neymar sẽ phải giảm nửa mức lương của mình. Từ 56 triệu xuống còn 22 triệu đô la trong 1 năm nếu quanh chở lại Nou Camp.

Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar đang đứng trước những quyết định quan trọng cho sự nghiệp. Hiện tại Neymar đang hưởng mức lương 56 triệu USD tại PSG. Barca không thể chi trả mức lương này cho tiền đạo người Brazil, nếu tái ký hợp đầu với CLB cũ. Quỹ lương của Barca đang phải chi trả cho mức lương lên tới 70% doanh thu. Vậy nên Barca đề nghị Neymar giảm hơn 30 triệu đô la tiền lương mỗi năm.

Neymar thể hiện ý định rõ muốn quay lại với Barca. Ảnh: Reuters.

Neymar sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa hạnh phúc và tiền bạc. PSG đã biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào năm 2017. PSG không thiếu tiền để trả lương cho Neymar nhưng tiền đạo người Brazil nhiều lần ngỏ ý muốn ra đi. Khi chở lại Barca, anh ấy sẽ được tái hợp lại với Luis Suarez và Lionel Messi.

Thêm một dào cản nữa khi Josep Maria Bartomeu  muốn đưa Neymar chở lại Barca nhưng nhiệm kỳ của ông sẽ kết thúc vào 2021. Ứng cử mới của ghế chủ tịch lại không muốn sở hữu Neymar.

Điểm cộng cho tiền đạo 28 tuổi này là Messi. Siêu sao người Argentina từng nói với Diario Sport: “Tôi thực sự muốn Neymar trở lại. Tôi hiểu nhiều người không muốn thỏa thuận đó xảy ra, vì cách cậu ấy rời bỏ Barca. Nhưng về mặt kỹ thuật Neymar vẫn là cầu thủ hàng đầu thế giớ. ”

Neymar liên tục kiện Barca ra tòa vì hoãn các khoản tiền thưởng mà cậu ấy được nhận khi chuyển từ Santos. Hiện tại các vụ kiện vẫn chưa được giải quyết .

Exit mobile version