Site icon Tyle79.com

Neymar:”Chơi bóng với Mbappe là một vinh dự lớn”

Neymar cho rằng Kylian Mbappe sẽ sớm trở thành một cầu thủ hay nhất thế giới. 

“Mbappe  có tiềm năng để trở thành một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Có một đồng đội như cậu ấy chính là một vinh dự lớn. Chúng tôi rất hiểu nhau trên sân. Tôi yêu cậu ấy”, Neymar đã chia sẻ trên FIFA. com hôm nay 5/2.

Neymar và Mbappe đều gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017, Neymar là cầu thủ đắt nhất thế giới còn Mbappe là cầu thủ đắt thứ nhì trên thế giới. Sau 2 năm khoác áo Mbappe đã ghi được 82 bàn trong 113 trận đấu, cậu ấy cũng chứng tỏ được tài năng của mình khi cùng Pháp giành chức vô địch WC 2018. Và được xem là ứng của viên sáng giá QBV trong tương lai.

Neymar dính chấn thương và nhiều vấn đề khó khăn bên ngoài sân cỏ. Nhưng Neymar đã nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình. Trong mùa giải 19-20, Neymar ghi được 15 bàn trong 18 trận và đang cùng PSG giành chức vô địch Ligue 1 trong năm thứ ba liên tiếp.

“Tôi sẽ không nói đội hình của PSG là mạnh nhất, nhưng tôi cảm thấy có một bầu không khí khác biệt và tự tin hơn ở đây. Nó giúp ích rất nhiều cho đội bóng mỗi ngày”, Neymar nói về PSG.

Trước khi gia nhập vào PSG, Neymar đã trải qua bốn năm ở Barca, nơi anh được chơi bóng cùng Lionel Messi – cầu thủ từng giành Quả bóng vàng sáu lần. Tiền đạo của PSG cho rằng Messi là cầu thủ hay nhất mà anh từng biết “Chơi bóng cùng Messi là một trải nghiệm độc đáo. Trong những cầu thủ tôi đã xem và chơi cùng thì Messi vẫn là người giỏi nhất.”

Exit mobile version