Site icon Tyle79.com

Clip Ngân 98 ăn hai trái chuối – Clip Mon 2k Nude “khoe hàng”

Nếu các bạn không muốn trở thành người tối cổ thì chắc chắn xem hết bài viết về cô nàng Ngân 98 ăn hai trái chuối siêu to khổng lồ. “Ngân 98 link chuối” đã gây một cơn sóng mạnh đến với CĐM. Làm cho mọi người xôn xao và tò mò. Bài viết này sẽ làm sáng tỏ những tò mò của mọi người.

Nhắc đến Ngân 98 thì không thể nào bỏ qua Mon 2k. Đây là hai cô bạn rất thân và có chí hướng cùng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. AD hôm nay sẽ gửi luôn đến các bạn khán giả cả Clip Ngân 98 ăn hai trái chuối và bonus thêm cho các bạn Clip Mon 2k (cô bạn thân của Ngân) Nude khoe hàng ngay trên Stream.

Ngân 98 lộ Clip ăn hai trái chuối siêu to khổng lồ. Kéo xuống dưới để XEM!

Ngân 98 – Mon 2k là ai?

Ngân 98

“Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”… đây là tất cả những biệt danh mà cộng đồng mạng đặt cho Ngân 98. Ngân 98 còn trẻ tuổi, xinh đẹp, nhưng lại đầy thị phi và làm cho mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về mình. Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, hở hang, nude, khoe “vú”, cùng với những phát ngôn gây sốc. Thì chuyện tình yêu với ca sĩ Lương Bằng Quang cũng là những tâm điểm khiến người ta chỉ trích hot girl ngực khủng không ngớt. Nhưng để nổi tiếng, Ngân 98 vẫn thích làm những gì mình muốn, vẫn thích khoe hàng, mặt cho người ta có tặng cho cô bao nhiêu gạch đá.

Mon 2k

Mon 2k có tên thật là Trần Ngọc Ánh. Cô sinh năm 1994 và cùng với Ngân 98 tạo nên cặp đôi hot girl “thị phi” nhất mạng xã hội hiện nay. Cô nàng nổi tiếng rất bất ngờ khi táo bạo cùng bạn thân Ngân 98 tung clip “xưng bá vòng 1”. Hai cô nàng hot girl thị phi đã không ngần ngại văng tục, miệt thị những bạn “vòng 1 khiêm tốn”. Dù hành động nhận khá nhiều gạch đá nhưng lại đem đến sự nổi tiếng cho cô. Khi đã nổi tiếng do “sự bốc đồng của tuổi trẻ”, cô nàng này còn tạo nên vô số những scandal khác.

Hình ảnh Ngân 98 – Mon 2k tuyệt tình cốc

Thời gian trước, Ngân 98 và Mon 2k đã gây ra bất ngờ khi tung bộ ảnh tuyệt tình cốc đầy bốc lửa và khoe thân lố bịch làm dậy sóng cộng đồng mạng. Admin sẽ gửi đến cho các bạn full bộ ảnh đậm chất 18+ của cặp chị em Ngân 98 – Mon 2K gây sốc với khoảnh khắc hở vùng nhạy cảm.

Clip Ngân 98 “ăn hai trái chuối” siêu to khổng lồ

Mới đây, một đoạn Clip nhạy cảm của một cô gái trẻ được cho là có khuôn mặt giống hotgirl Ngân 98 đang khiến dư luận xôn xao. Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip t.h.ủ d.â.m của một cô gái trẻ khiến nhiều người chú ý.

Chỉ sau vài phút ngắn ngủi vừa được đăng tải, video trên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Không chỉ thế, những người xem còn vô cùng mạnh tay chia sẻ nó với tốc độ chóng mặt. Sở dĩ, đoạn clip không che trên được quan tâm đến vậy chính là bởi vì người trong Clip chính là hot girl “khoe vú” Ngân 98. Luận điểm này rất được nhiều người đồng tình và xác thực. Nếu các bạn không muốn mình trở thành người tối cổ thì hãy xem ngay Clip Ngân 98 ăn hai trái chuối siêu to khổng lồ:

 

Bonus clip Mon 2k không mặc nội y trên sóng Livestream

Để không thua kém gì cô bạn Ngân 98 của mình, Mon 2k dạo gần đây cũng có những vụ lùm xùm không đáng có. Cô nàng này đã có một màn livestream đầy nóng bỏng khi không mặc nội y và có những giây phút lộ hàng cho người xem. Với những cử hành động khoe thân này, cô cũng nhận được rất nhiều gạch đá từ người hâm mộ và sự lan truyền chóng mặt từ các “đồng râm”. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng clip nude không mặc nội y của cô nàng này.

LINK ĐANG CẬP NHẬT

Ngân 98 nói gì về Clip “ăn chuối” của mình

Sau những lùm xùm vừa qua, Ngân 98 và người yêu của mình là Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ về Clip ăn chuối của mình vừa qua.

Ngân 98 khẳng định người trong clip chính và cô. Và cho rằng đây là sở thích của cô. Clip này là Ngân 98 đã quay ở thời gian khá lâu trước đó. Ngân 98 cho rằng “Clip ăn hai trái chuối” của mình chỉ là sở thích cá nhân thích “thủ dâm” của cô. Và cô nàng này không cố tình tiết lộ clip trên để PR bản thân

Clip này đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống và gia đình của cô. Đã có rất nhiều người kể cả người thân đã liên hệ và hỏi về vụ Clip Ngân 98 ăn chuối vừa rồi. Cô nàng đã thẳng thừng tỏ thái độ không quan tâm về Clip vừa rồi và chẳng muốn giải thích đối với lùm xùm vừa qua. Cô chỉ làm clip vì sự khuyên răng của Lương Bằng Quang và chỉ muốn giải thích với những người thân và người quan tâm mình.

Mời các bạn xem Clip Ngân 98 nói về “Clip ăn chuối” của mình:

Exit mobile version