Site icon Tyle79.com

Ronaldo bị xem là tội đồ khiến Juventus bị loại khỏi UCL

Juventus đã dừng chân tại Champions Leauge và Ronaldo đang là cái tên được nhiều người hâm mộ nhắc tới. 

>> Kết quả bóng đá C1

Tình huống Ronaldo để bóng đi qua 2 chân khi xếp hàng rào

Ở vòng 1/8 Champions League đối thủ của Juventus là Porto. Đây được xem lá thăm dễ thở, nhưng đoàn quân của HLV Andrea Pirlo khiến người hâm mộ thất vọng.

Trong trận lượt về dạng sáng nay, Juventus đã có lợi thế chơi hơn người ở phút 54 và thắng với tỷ số 3-2. Nhưng vì để thua với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi nên Juve đã bị loại. Tổng tỷ số ở 2 lượt trận là 4-4, Porto đi tiếp nhờ luận bàn thắng trên sân khách.

Sau khi trận đấu kết thúc thì cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Cristiano Ronaldo. Một phần tiếc nuối khi siêu sao BĐN đã phải dừng bước quá sớm ở UCL và phần khác chỉ trích khi coi anh là tội đồ khiến Juve bị loại.

Ở trận đấu này, Ronaldo, Ronaldo có trong đội hình xuất phát. Ronaldo thi đấu mờ nhạt trong 120 phút, ngoài ra anh còn được xem là tác nhân giúp Porto ghi bàn ở phút 115.
Khi ấy, Porto được hưởng một quả đá phạt đền bên ngoài vòng cấm, Ronaldp và các đồng đội băng lên hàng rào. Nhưng CR7 lại đứng quay lưng về phía cầu thủ Sergio Oliveira đang đá phạt khiến bóng đi qua 2 chân và trúng khung thành Wojciech Szczesny. Cho dù Adrien Rabiot đã giúp Juve nâng tỷ số 3-2 ở phút 117 nhưng vẫn không thể giúp bà đầm già đi tiếp.

Sau trận đấu, Ronaldo đang phải hứng nhiều chỉ trích. Gary Lineker viết trên Twitter: “Cuối cùng thì chúng tôi tìm ra điều mà Ronaldo không làm được, đó là đứng trong hàng rào”. Jamie O’Hara (cựu tuyển thủ Anh) cũng chia sẻ: “Pirlo chắc sẽ tức giận, Ronaldo đang đứng quay lưng và để bóng đi qua chân khiến Szczesny không cản phá nổi”. Cũng có người hâm mộ chia sẻ “Ngay cả một đứa trẻ cũng biết không quay lại khi đứng trong hàng rào. Tôi sốc khi Ronaldo làm vậy”.

Bị loại khỏi Champions League, Juve sẽ phải tập trung cho Serie A. Hiện tại học đang đứng ở vị trí 3 với 52 điểm, kém đội đứng đầu Inter là 10 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Exit mobile version