Site icon Tyle79.com

Ronaldo được bầu chọn là cầu thủ ảnh hưởng nhất

Tạp chí France Football đã xếp Ronaldo trên Messi, Salah và Neymar trong danh sách cầu thủ có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2020.

Danh sách đầy đủ của 50 nhân vật ảnh hưởng bóng đá 2020 sẽ được France Football công bố trong tuần. Tuy nhiên theo tiết lộ của Football-Italy, thì ông chủ PSG Nasser Al-Khelaifi đang đứng ở vị trí số 1.

Ronaldo là cầu thủ ảnh hưởng nhất, theo France Football. Ảnh: Twitter.

Al-Khelaifi không chỉ năm giữ PSG và ông còn là chủ tịch của đoàn truyền thông beIN Media. Ông cũng là người tham gia tổ chức World Cup 2022 tại Qatar.

Trong top 3, còn có sự góp mặt của FIFA Gianni Infantino. Từ khi nhận chức vào đầu năm 2016, ông đã có nhiều cống hiến cho bóng đá. Trong đó có việc tăng đội dự World Cup lên 48 đội từ năm 2026.

Còn về phần cầu thủ, Ronaldo là nhân vật có tầm ảnh hưởng cao nhất. Bằng chứng cầu thủ Bồ Đào Nha có lượt theo dõi trên mạng xã hội. Hiện tại trên  Instagram, Facebook và Twitter của Ronaldo là nhiều nhất trong giới cầu thủ, với những con số lần lượt 219 triệu, 122 triệu và 84 triệu.

Ở giới túc cầu có góp mặt bởi 3 nhân vật quyền lực là Jorge Mendes, Mino Raiola và Pinhas Zahavi. HLV Klopp, Guardiola, Zidane và các cầu thủ như Lionel Messi, Neymar, Raheem Sterling, Mohamed Salah và Kylian Mbappe.

Exit mobile version