Site icon Tyle79.com

Sao trẻ từ chối Real Vì Sergio Ramos

Harvey Elliott là cầu thủ trẻ đã từ chối lời mời của Real Madrid vì Sergio Ramos.

Harvey Elliott cầu thủ 17 tuổi ra mắt Liverpool vào mùa hè năm 2019.

Harvey Elliott đang khoác áo cho Liverpool. Cầu thủ người Anh gia nhập vào Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng 2019.

Trước đó, Harvey Elliott  đã gây chú ý từ đội trẻ Fulham. Elliott đã được nhiều CLB lớn để ý đến, trong đó có 2 cái đáng chú ý nhất là PSG và Real Madrid.

Theo The Athletic, Harvey Elliott đã có cơ hội gia nhập vào Kền kền trắng. Thậm chí, Real Madrid còn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ này được thăm quan đội bóng Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Harvey Elliott lại không thích Sergio Ramos và cầu thủ trẻ này đã từ chối gia nhập vào Real Madrid. Cầu thủ người Anh đã không thích Ramos đã có hành động chơi xấu Salah trong trận chung kết C1 mùa giải 2017-2018.

“Tôi không muốn và tôi không thích những hành động của Ramos làm với  (Salah). Tiền đạo người Ai Cập đã phải rời sân sớm khi gặp chấn thương. Cầu thủ trẻ đã tỏ thái độ không vui khi Real Madrid cho anh cơ hội gặp Ramos. Điều này đã khiến Harvey Elliott có ấn tượng xấu với Real.

Một năm trước chuyến thăm Real Madrid, Harvey Elliott cùng cha của mình đã tới Kiev để xem trận chung kết Champions League 2018. Và cầu thủ trẻ đã được chứng kiến tình huống Ramos chơi xấu với Salah, khiến tiền đạo người Ai Cập phải rời khỏi sân đá. Sau đó Harvey Elliott cùng từ chối Real Madrid và gia nhập vào Liverpool.

Exit mobile version