Site icon Tyle79.com

Shearer:”Mu hưởng nhiều lợi khi bán Pogba”

Cựu tiền đạo Alan Shearer đã có lợi khen cho HLV Ole Gunnar Solskjaer khi quyết định bán Pogba và mua Bruno Fernandes thay thế.

Với việc Pogba bị chấn thương, Man Utd đã thể hiện không phải ngẫu nhiên mà họ có một số điều cải thiện trước khi mùa giải bị hoãn vì Covid-19. Pogba hầu như không chơi từ đầu mùa và điều này sẽ giúp cho quyết định của HLV Solskjaer, “Shearer nói.
Do Pogba nghỉ đá vì chấn thương, HLV Solskjaer đã quyết định Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020. Đây được xem nhưng canh bạc nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lập tức tỏa sáng. Khi ghi 3 bàn và 4 pha kiến tạo trong 9 lần ra sân.

Pogba hiện vẫn đang còn 1 năm hợp đồng với Man Utd. Nhưng nếu tiền vệ người Pháp không còn mặn mà thì Quỷ Đỏ có thể bán trong mùa chuyển nhượng năm nay.

Nếu bán tiền vệ người Pháp, Man Utd có thể sẽ phải chịu thiệt. Do ảnh hưởng Covid-19 nhiều CLB đều đang bị khủng hoảng và giá cầu thủ cũng đang có xu hướng giảm. Man Utd khó có thể bán Pogba với giá 220 triệu đô khi hét giá Real ở năm ngoái.

Nếu Pogba không được bán trong mùa hè này thì Man Utd cũng không phải lo sợ mất trắng tiền vào mùa hè năm sau. Vì trong hợp đồng hiện tại có một điều khoảng gia hạn một năm cho đến 2022 và quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản này.  

“Chuyện gì xảy ra với Paul Pogba. cậu ấy có thể sẽ phải cố gắng thi đấu hoặc với 1 năm còn lại trong hợp đồng Man Utd sẽ bán cậu ấy. HLV Solskjaer hiện chỉ đang có ý định muốn giữ những cầu thủ có thể gắn bó, Solskjaer và Man Utd cũng đã nói rõ cho cậu ấy và đại diện Mino Raiola. Tôi đoán Solskjaer  và MU cũng đã đưa ra quyết định, họ không để cầu thủ còn 1 năm hợp đồng mà không biết CLB muốn làm gì”, Shearer bình luận.

Exit mobile version