Site icon Tyle79.com

Tân HLV Koeman không chắc việc Messi sẽ ở lại Barca

Trong ngày ra mắt Barca vào hôm 19/8, HLV Ronald Koeman đã phát biểu rằng ông chỉ giữ lại những cầu thu muốn ở lại Camp Nou.

“Messi vẫn đang còn thời gian hợp đồng với Barca, tôi mong cậu ấy sẽ gắn bó với Barca thêm mấy năm nữa.”, Mundo Deportivo dẫn lời Koeman. “Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. CLB nào cũng có cầu thủ xuất sắc và không muốn cầu thủ xuất sắc ra đi. Tôi chưa biết Messi nghĩ gì về tương lai của mình tại Barca. Nhưng tôi luôn muốn làm việc của Messi vì cậu ấy có khả năng xoay chuyển trận đấu.”.


Koeman ở trong buổi lễ ra mắt Barca vào 19/08. Ảnh: Marca

“Tôi chắc chắn sẽ có buổi nói chuyện riêng với Messi, để xem cậu ấy có còn muốn gắn bó với Messi nữa không” Tân HLV người Hà Lan nói thêm. “Sau đó, tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của các cầu thủ Barca, không mình Messi. Nhưng vì cậu ấy là đội trưởng. Dù sao tôi vẫn muốn làm việc với những cầu thủ đang hạnh phúc ở Barca. Còn những cầu thủ không muốn ở lại thì phải nói với đội bóng. Với sự tôn trọng giành cho họ và tôi sẽ không tiết lộ danh tính của cầu thủ nào.

Koeman đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Barca, theo thông bảo từ trang của Barca vào ngày 19/08/2020. Ngoài ra Ramon Planes đã được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao thay thế vị trí của Eric Abidal. Planes cũng đã từng giữ vị trí này ở các CLB như:Espanyol, Getafe, Alaves hay Tottenham.

Giám đốc đội 1 của Barca hiện là Javier Bordas – cũng đang muốn Messi sẽ ở lại. Bordas cũng đã có phát biểu trong buổi ra mắt Koeman: “Tôi hy vọng Messi sẽ tiếp tục ở lại Barca. Nếu cậu ấy muốn ra đi thì chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục Messi ở lại. Nhưng chắc chúng tôi sẽ không phải làm điều này.”.

Sau buổi ra mắt rạng sáng 19/8, Koeman cũng đã có bữa ăn trưa cùng các lãnh đạo cao cấp và đội ngũ lãnh đạo cùng ban HLV Barca. Sắp tới họ sẽ thanh lọc đội hình, khi cho một số cầu thủ ra đi.

Exit mobile version