Site icon Tyle79.com

Thắng Bayern, PSG lại nhận tin không vui từ Neymar

Neymar chính thức nhận án phạt sau chiếc thẻ đỏ nhận trong trận đấu với Liile vào cuối tuần trước.

>> Tin tức bóng đá mới nhất

Neymar bị đuổi ra sân sau khi ẩu đả với Djalo

Vào ngày 4/4, PSG đã để thua Lille với tỷ số 0-1 trong vòng 31 Ligue. Đây là trận đấu mà PSG đã thi đấu kém hiệu quả. Thậm trí còn để thủng lưới bàn duy của trận đấu ở phút thứ 20.

Không chỉ để thua trên sân nhà, PSG còn phải nhận tin không vui khi Neymar nhận chiếc thẻ đỏ. Ở phút cuối cùng của trận đấu Neymar và  Tiago Djalo bị truất quyền thi đâu. Cả 2 đều nhận thẻ vàng ở hiệp 1 và thẻ vàng cuối hiệp 2 sau tình huống va chạm ở đường biên.
Nhưng đó chưa phải kết thúc. Khi rời sân Neymar và Djalo vẫn tiếp tục cãi nhau. Khi được các nhân viên an ninh áp giải vào phòng thay đồ. Nhưng tiền đạo người Brazil vẫn chưa nguôi, liên tục lăng mạ Djalo ở đường hầm. Thậm trí Neymar còn có ý định xông vào đánh hậu vệ của Lille, nhưng được giữ lại kịp thời bởi nhân viên an ninh.

Hôm nay (8/4), Neymar đã chính thức án phạt về những hành vi trên. Nhưng theo quy định cầu thủ nhận 2 thẻ vàng sẽ bị cấm đá 1 trận. Nhưng với trường hợp của tiền đạo người Brazil, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp (LFP) đã quyết cấm Neymar thêm 1 trận đấu nữa để làm gương cho các cầu thủ khác.

LFP đã thông báo: “Sau cuộc họp diễn ra vào ngày 7/4, Ủy ban kỷ luật của LFP đã quyết định: Đình chỉ 2 trận với Neymar Jr của PSG và 1 trận với Tiago Djalo của Lille”.

Vậy nên Neymar sẽ phải ngồi ngoài 2 trận đấu tại Ligue 1, gặp Strasbourg và Saint-Etienne. Đây là tin không vui với đội bóng mới đánh bại Bayern ở lượt đi tứ kết C1 rạng sáng nay.

Exit mobile version