Site icon Tyle79.com

Thời điểm Pogba ra mắt Juventus đã được ấn định

Vào thứ 7 tới, tuyển thủ Pogba sẽ có chuyến đi đến Turin để hoàn thành việc kiểm tra y tế và các thủ tục để cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi hợp đồng của mình và Man Utd hết, nhiều nguồn tin đã cho rằng tuyển thủ Pogba sẽ gia nhập Juventus. Mới đây nhất, theo những thông tin từ tờ Sky Sports Italia tiết lộ, tuyển thủ người Pháp đã thành công đạt được những thỏa thuận với Juventus và bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Theo dự kiến, tuyển thủ người Pháp vào thứ Bảy sẽ đến Turin để kiểm tra y tế cùng với đó là hoàn tất các thủ tục để gia nhập Juventus. Tiền vệ sinh năm 1993 này sẽ có bản hợp đồng 4 năm với Juventus.

Đây là bản hợp động đánh dấu sự tại hợp giữa đội bóng và Pogba sau 6 năm rời Juventus để cập bến Man Utd. Để có thể đưa sở hữu chữ kí của anh, đội bóng chủ sân Old Trafford  đã bỏ ra số tiền 89 triệu bảng cho Juventus. Tuy nhiên khoảng thời gian thi đấu ở Old Trafford, Pogba liên tục bị dính chấn thương, khiến phong độ của cầu hủ người Pháp này không ổn định.

Những thỏa thuận giữa Pogba và Juventus đã thành công đạt được

Ở Man Utd, trên mọi đấu trường Pogba đã thi đấu 226 trận, trong đó anh đã đóng góp 29 bàn cùng với đó là 38 pha kiến tạo. Tại MU, tuyển thủ người Pháp cùng đồng đội đã giành được 2 danh hiệu lớn là 1 League Cup và 1 Europa League.

Trong những năm gần đây, CĐV của Quỷ đỏ đã cho rằng Pogba là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của đội bóng. Mặc dù với giá kỷ lục để ký hợp đồng, nhưng những đóng góp của Pogba cho Quỷ đỏ không nhiều. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ này không ra sân thi đấu nhiều cho MU vì bị dính chấn thương thường xuyên và chỉ thi đấu cho đội bóng 27 trận trên mọi đấu trường.

Phong độ của Pogba là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thi đấu không có được sự hiệu quả. Họ đã cán đích ở vị trí thứ 6 cùng với đó chỉ một chút nữa họ phải xuống thi đấu ở Europa Conference League.

Exit mobile version