Site icon Tyle79.com

Tottenham vẫn quyết tâm theo đuổi Brendan Rogers

Dù HLV Brendan Rodgers đã từ chối việc dẫn dắt Tottenham nhưng đội bóng này vẫn chưa từ bỏ hy vọng.


Tottenham chưa từ bỏ vụ Brendan Rogers

Hồi tháng 4, Tottenham đã sa thải Mourinho. Thông báo này được đưa ra trước chung kết LĐ Anh. Hiện tại đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ryan Mason.

Tottenham không có kế hoạch của Mason đảm nhiệm vị trí HLV trưởng trong mùa sau. BLĐ Tottenham đang tích cực tìm ứng cử viên phù hợp. Brendan Rogers – “thuyền trưởng” của Leicester City đang là mục tiêu mà Tottenham nhắm đến.

Cách đây không lâu, trước báo giới, HLV Rogers đã từ chối cơ hội dẫn dắt Tottenham. Nhà cầm quân người Scotland khẳng định Leicester City đang là mối quan tâm duy nhất của ông. Rogers muốn ở lại Leicester City ít nhất là khi kết thúc hợp đồng (mùa hè 2025).

Tuy nhiên, Tottenham đang cho là chưa từ bỏ hy vọng. Theo The Sun, Rogers vẫn là mục tiêu số 1 cho vị trí HLV trưởng của Tottenham. Với việc Leicester City đang có nguy cơ không dự Champions League mùa sau, Gà trống đang tự tin sẽ có sự phục vụ của HLV người Scotland.

Hiện tại Leicester đã chệch khỏi top 4 – vị trí mà họ có được trong phần lớn thời gian của mùa giải. Trên BXH Premier League, Leicester đang ở vị trí 5 với 66 điểm, bằng điểm với đội đứng thứ 4 và chỉ kém Chelsea 1 điểm. Trong vòng đấu cuối đoàn quân của HLV Brendan Rogers sẽ gặp Tottenham, Chelsea và Liverpool chỉ phải gặp Aston Villa và Crystal Palace.

Ngoài Rogers, Tottenham cũng đang nhắm tới 2 cái tên Erik ten Hag và Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, cả hai mục tiêu này quá ngoài tầm với khi, Ten Hag vừa gia hạn hợp đồng với Ajax. Còn Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải tới.

Exit mobile version