Site icon Tyle79.com

Wolves vs Chelsea Nhận Định, Soi Kèo, Dự Đoán Kết Quả

Sau kỳ nghỉ quốc tế vùa qua, Premier League sẽ tiếp tục những trận tranh tài hấp dẫ vào cuối tuần này với Wolves tiếp đón  Chelsea (Wolves vs Chelsea)

Đội bóng của Nuno Espirito Santo đã bắt đầu mùa giải không như kế hoạch, có thể nói đây là một khởi đầu tương đối tệ hại. Với Europa League đoàn quân của Nuno Espirito Santo có một nhiệm vụ khó khăn. Trong khi tại đấu trường quốc nội, câu lạc bộ vùng West Midlands hiện đang chiếm vị trí thứ khá khiêm tốn trong trong BXH(17).

Đội bóng của Frank Lampard hiện đang ở nửa sau bảng xếp hạng, vì vậy một chiến thắng tại Molineux sẽ đi một bước ngoặt để hồi sinh sự lạc quan tại Stamford Bridge.

Wolves vs Chelsea vào 21:00 ngày 14/09/2019

Trận đấu Wolves vs Chelsea sẽ diễn ra ở đâu, khi nào?

Địa điểm: Sân vận động Molineux

Thời gian: 21:00 ngày 14/09/2019 (theo giờ Việt Nam)

Lịch sử đối đầu gần nhất của Wolves vs Chelsea

Ngày 10 tháng 3 năm 2019:  Chelsea 1-1 Wolves (Premier League)

Ngày 05 tháng 12 năm 2018:  Wolves 2-1 Chelsea (Premier League)

Ngày 18 tháng 2 năm 2017:  Wolves 0-2 Chelsea (FA Cup)

Ngày 25 tháng 9 năm 2012:  Wolves 6-0 Chelsea (Cúp Liên đoàn)

Ngày 02 tháng 1 năm 2012:  Wolves 1-2 Chelsea (Premier League)

Điểm tổng hợp: Wolves (DWLLL) 4-12 Chelsea (DLWWW)

Những cầu thủ đáng được chờ đợi của trận đấu

Wolves: Joao Moutinho

Wolves: Joao Moutinho

Ở tuổi 33, cầu thủ người Bồ Đào Nha của Wolves vẫn không có dấu hiệu chậm lại và tiếp tục hoạt động như một bánh răng chính trong cỗ máy được bôi dầu tốt của Nuno Espirito Santo. Với việc tiền vệ trung tâm dày dạn bước vào những năm hoàng hôn sự nghiệp của mình, Wolves có thể phải sử dụng cậu ta một cách hợp lý. Nhất là hiện joao Moutinho còn có nghĩa vụ với tuyển Bồ Đào Nha

Moutinho đã kiến tạo chín bàn kể từ đầu mùa giải trước, hai phần ba trong số đó đến từ các tình huống bóng chết. Anh ấy có tổng số điểm cao nhất tại Premier League về mặt đó.

Thông số quan trọng: Joao Moutinho đã tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ Wolves nào tại Premier League mùa này.

Chelsea: Tammy Abraham

Cầu thủ trẻ của Chelsea: Tammy Abraham

Abraham đã và đang củng cố chắc vị thế số là một 9 của mình. Anh là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Lampard. Abraham đã rất nổ lực khắc phục những thiếu sót trong mùa hè vừa qua. Những cố gắng đó đã được đền đáp khi chàng trai trẻ 21 tuổi này đang ngày càn phát triển mạnh mẽ ở đội bóng thành London.

Thông số quan trọng:  Tammy Abraham đã có 16 pha chạm bóng trong vòng cấm địa của đối phương tại mùa giải Premier League này. Nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea tính tới thời điểm này.

Dự đoán đội hình ra sân của trận Wolves vs Chelsea

Wolves: Rui Patricio; Adama Traore, Ryan Bennett, Conor Coady, Willy Boly, Jonny; Joao Moutinho, Ruben Neves, Leander Dendoncker; Diogo Jota, Raul Jimenez.

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Marcos Alonso; N’Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic; Ross Barkley, Willian, Tammy Abraham.

Dự đoán của Football Specialist Baggio

Ghi bàn thắng chắc chắn không phải là vấn đề đối với Chelsea, nhưng trong phòng thủ, The Blue trông có vẻ dễ bị tổn thương. Vì vậy, hãy kỳ vọng một thế trận cân bằng rằng Wolves sẽ phá vỡ lưới của Kepa ít nhất một lần. Molineux đã chứng minh một cái gì rất khác biệt cho Wolves trong những mùa gần đây. Có thể nói đây là một nhiệm vụ đáng lo ngại trên giấy cho thầy trò Lampard, với rất ít sự tách biệt giữa các bên.

Dự đoán tỷ số: Wolves 2-2 Chelsea

Các bạn có thể xem Tỷ Lệ Kèo Wolves vs Chelsea

Exit mobile version