Site icon Tyle79.com

Xavi: Tôi sẽ bị sa thải nếu Barca không có danh hiệu gì

 HLV Xavi vừa qua đã tiết lộ nếu mình không giúp Barcelona giành được bất cứ danh hiệu nào trong mùa giải 2022-23 thì sẽ bị sa thải.

Số tiền Barca chi ở trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 là 153 triệu euro, điều này chứng tỏ Barca đã chi mạnh tay cho mùa giải năm nay như thế nào.

Chính với sự đầu tư lớn như vậy, Barca đã có phong độ khá tốt ở trong đầu mùa giải 2022-23. Nhưng về sau đội bóng xứ Catalan đã không giữ vững được phong độ và bắt đầu sa sút từ đầu tháng qua. Họ còn đang có nguy cơ sẽ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2022-23, khi để hòa Inter Milan. Ngoài ra họ còn để mất vị trí đầu bảng La Liga vào tay của của Real, khi bị thua trong trận siêu kinh điển.

Sau trận thua Real Madrid, Barcelona sẽ phải đối đầu với đối thủ khó nhằn là Villarreal trong vòng 10 (02h00 ngày 21/10).  Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Villareal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ mình sẽ bị loại nếu không giúp Barca giành được danh hiệu nào trong mùa giải năm nay.
“Nếu chúng tôi không giành được các danh hiệu trong mùa giải năm nay, như chủ tịch (Joan Laporta) đã nói, hậu quả sẽ bắt đầu với tôi.

Nếu chúng tôi không giành được danh hiệu nào thì sẽ có HLV khác thay thế vị trí của tôi. Vậy nên tôi sẽ làm mọi thứ để Barca có danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Chúng tôi  sẽ chiến đấu và có một lực lượng đủ tốt để có thể cạnh tranh trên mọi đấu trường. Vậy nên chúng tôi sẽ phải buộc thành công ngay bây giờ. Nếu không thì tôi sẽ phải là người chieuj trách nhiệm đầu tiên. Sẽ có một vị huấn luyện viên khác đến và thay thế vị trí của tôi. Đây là Barca và nó sẽ luôn như ”, HLV 42 tuổi người Tây Ban Nha thẳng thắn chia sẻ.

Exit mobile version